Khi Sếp trực tiếp đi bán hàng

Đỗ Đình TúPhó Trưởng phòng Kinh doanh - Petrolimex Thanh Hóa
01:23' CH - Thứ hai, 05/12/2016

Ngày 04.12.2016 toàn thể Ban giám đốc, lãnh đạo & chuyên viên các phòng nghiệp vụ Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã ra quân làm thị trường, trực tiếp bán hàng gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với CBCNV-NLĐ và khách hàng ở Khu kinh tế Nghi Sơn và TT. Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình đã trực tiếp giới thiệu các tính năng ưu việt của hàng hóa Petrolimex & giao hàng tận tay khách hàng

Phát biểu tại buổi ra quân bán hàng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình nhấn mạnh: Người Lãnh đạo cần trực tiếp đi “chinh chiến”, hãy “đích thân đi bán hàng” và chỉ khi đó chúng ta mới bám sát được thực tế, có thêm nhiều kinh nghiệm và “nắm được hơi thở hàng ngày của thị trường”, cơ hội thành công mới thực sự đến với chúng ta.

Nguyên buổi sáng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình đã trực tiếp tư vấn các sản phẩm của Petrolimex tới khách hàng, bán hàng.

Trong chương trình này, CBNV Petrolimex Thanh Hóa được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế và được truyền lửa từ các anh chị Lãnh đạo công ty. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám đốc đối với công tác kinh doanh các mặt hàng ngoài xăng dầu, giúp cho các đơn vị tự tin để phấn đấu hoàn thành các kế hoạch kinh doanh năm 2016. Đặc biệt, hoạt động bán hàng đã tạo ấn tượng, hình ảnh tốt đẹp của Petrolimex đối với khách hàng và người dân Thanh Hóa.

Ban biên tập Web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới Quý bạn đọc một số hình ảnh:

nhộn nhịp đón khách hàng

Sự kiện đã thu hút hàng trăm lượt khách địa phương đến tham quan và mua hàng

Cán bộ Xăng dầu Thanh Hóa giới thiệu nước giặt Jana

Nhân viên bán hàng giới thiệu nước giặt Jana

Lãnh đạo và CBCNV Petrolimex Thanh Hóa tư vấn cho khách hàng

Khách hàng tìm hiểu các tính năng, đặc tính sản phẩm của Petrolimex…

Và tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Petrolimex

Thay dầu Petrolimex cho khách hàng

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn